Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

xe cuoi, xe cuoi dep, xe hoa, xe dau, xe cuoi chat luong cao, cho thue xe cuoi, thue xe cuoi, xe cuoi tai ha noii, cho thue xe cuoi tai ha dong, xe du lich, cho thue xe du lich, thue xe du lich, cho thue xe du lich tai ha noi, cho thue xe du lich tai ha dong,

Cho thuê xe Du lịch, Cưới hỏi tại Hà Nội

CTY DU LỊCH HÀNG KHÔNG ÁNH THỦY – chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lich, xe cưới hỏi, công tác … các loại với kiểu dáng và mẫu mã sang trọng cùng giá thành hợp lý, chúng tôi tự hào phục vụ cho hàng trăm khách hàng có nhu cầu thuê xe phục vụ đón tiễn khách đoàn cao cấp, hội nghị, khách du lịch trong nước ngoài, đi tour, du lịch biển, lễ hội, cưới hỏi,….
Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe của chúng tôi . Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.
Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đã nhập về các dòng xe như Mercedes, Toyota, Hyundai, Aero Space, Hi-class, Univer… với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống soc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng. Qua nhiều năm phục vụ, Ánh Thủy là một trong những công ty cho thuê xe du lịch được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức cua khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch, cuoi hoi chất lượng cao.
Đến với CTY DU LỊCH HÀNG KHÔNG ÁNH THỦY, công ty chuyên cho thuê xe du lịch, xe lễ hội, cưới hỏi, công tác, đón tiễn sân bay... bạn sẽ không còn băn khoăn, lo ngại gặp phải những vấn đề rắc rối trong chuyến đi của mình.
Với sự nỗ lực không mệt mỏi của Lãnh đạo, nhân viên công ty Ánh Thủy luôn không ngừng đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn trong nhiều năm qua, chúng tôi đã xây dựng nên một thương hiệu uy tín được Quý khách hàng đánh giá cao và luôn là điểm đến đầu tiên mỗi khi có nhu cầu thue xe của khách hàng không chỉ trên địa bàn Hà Nội, và nhiều tỉnh thành khác
Đến với CTY DU LỊCH HÀNG KHÔNG ÁNH THỦY, Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thue xe du lich , cưới hỏi... 4 - 45 chỗ sang trọng với nhiều model xe đẳng cấp, xe du lich 4 -45 chỗ hiện đại, mới, chất lượng cao, lái xe nhiệt tình, vui vẻ thông thạo tất cả các địa điểm mà quý khách yêu cầu.
Bạn có muốn thue xe du lich tại công ty chúng tôi không? đừng ngại khi nhấc điện thoại lên để hỏi giá của chúng tôi nhé:
        CÔNG TY TNHH TM & DV DU LỊCH HÀNG KHÔNG ÁNH THỦY
    Anh Thuy Trading & Travel Airlines Service Company Limited
         -----------------------------------*** & * **-----------------------------------
          Address : 106A Trần Phú, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
         Tel : 04. 22 457 966 /  04. 85 855 333 / 04.33 119 116
         Hotline : 0984 118 968 / 0976 374 878 / 0988 865 008
 E-mail : anhthuytravel@gmail.com .Website: anhthuytravel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét